CHƯƠNG TRÌNH
VIDEO CLIPS
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0946.187.799

Văn phòng - 0946.187.799
Hôm nay: 38 | Tất cả: 82,214
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Sàn AnPro đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Tin đăng ngày: 27/8/2020 - Xem: 904
 

Coi trọng mục tiêu “Chất lượng là “kim chỉ nam” trong định hướng phát triển sản phẩm”, AnPro liên tục cải tiến kỹ thuật, công nghệ sản xuất và kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, ổn định. Điều này đã giúp dòng sản phẩm Sàn AnPro đạt chứng nhận CE (Tiêu chuẩn Châu Âu), sẵn sàng vươn ra các thị trường lớn như Australia, Pháp, Italia và các nước thành viên khác trong Liên minh Châu Âu.

a 01 600x400 - Sàn AnPro đạt tiêu chuẩn Châu Âu - CE marking
Sàn AnPro – sản phẩm sàn “Made in Vietnam” đạt chứng nhận CE Marking

Một sản phẩm đạt được chứng nhận CE Marking đồng nghĩa với việc nó có thể lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu, được pháp luật của Liên minh Châu âu EU công nhận.

Sản phẩm sàn AnPro do công ty CP Vật liệu xây dựng công nghệ cao An Cường sản xuất đã được cấp chứng nhận CE Marking, đạt tiêu chuẩn về sự an toàn. Chính thức đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặng đường phát triển và vươn ra thị trường toàn cầu.

Theo đó, sản phẩm sàn AnPro đã được kiểm tra các đặc tính: Chống cháy, Kháng trơn trượt, phát thải Formaldehyde và cách nhiệt. Tiêu chuẩn CE này được đo theo tiêu chuẩn EN 14041: 2008 (CE – Labelling). Đây là tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng tương thích nhiều thị trường nước ngoài như Australia, Pháp, Italia, Newzealand và các quốc gia thành viên EU khác.

Việc được trao chứng nhận CE cho thấy các sản phẩm sàn AnPro của An Cường Building Materials hoàn toàn tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt của Liên minh châu Âu và hiện nay đã đủ tiêu chuẩn để được bán và ứng dụng trên thị trường này.

 

Chung nhan CE 01 - Sàn AnPro đạt tiêu chuẩn Châu Âu - CE marking
Chứng nhận đạt tiêu chuẩn CE của sàn AnPro

Dù đã đạt được các chứng nhận nghiêm ngặt như FloorScore, CE hay SGS, AnPro vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho thị trường và người tiêu dùng trong nước cũng như khách hàng quốc tế, khẳng định chất lượng sản phẩm “Made in Vietnam”.

Hiểu thêm về CE Marking

CE được viết tắt từ cụm từ “Conformité Européenne”, có tên gọi đầy đủ và chính thức là CE Marking. Chứng nhận CE Marking cho biết sản phẩm tuân theo pháp luật của Liên minh Châu Âu (EU – European Union) và cho phép sản phẩm đươc lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu.

Thông qua việc gắn dấu CE lên sản phẩm, nhà sản xuất tuyên bố dựa trên trách nhiệm của họ rằng sản phẩm đó đáp ứng mọi yêu cầu về mặt pháp lý để có được tiêu chuẩn CE Marking.  Chứng nhận CE cũng được coi như “hộ chiếu thương mại”, là “giấy thông hành” giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận toàn bộ thị trường EU và thị trường EFTA (European Free Trade Association – Hiệp hội Thương mại Tự do), đồng thời được chấp nhận tại hầu hết tất cả các nước trên thế giới.

Xét duyệt chứng nhận CE có khó không?

Tiêu chuẩn CE là các tiêu chuẩn về sự an toàn. Một sản phẩm đạt tiêu chuẩn CE là sản phẩm này đạt độ an toàn tốt cho người sử dụng theo tiêu chuẩn của Châu Âu công bố.

Tuy nhiên, sản xuất ra một sản phẩm đạt tiêu chuẩn CE vốn đã không hề đơn giản, quá trình xét duyệt, đánh giá chất lượng sản phẩm có đạt tiêu chuẩn hay không cũng rất khắt khe, chặt chẽ.

 

 
Tin tức khác:
Cách bảo vệ ngôi nhà khỏi nấm mốc (4/9/2020)
Đánh giá khả năng chống thấm nước của sàn AnPro (27/8/2020)
Sàn AnPro đạt tiêu chuẩn Châu Âu (27/8/2020)
Bí quyết chọn vật liệu lát sàn “chuẩn – an - toàn (27/8/2020)
Ấn tượng với thiết kế nội thất mang vẻ đẹp vượt thời gian (27/8/2020)
Biệt thự ốp tường vân gỗ hiện đại (27/8/2020)
Khám phá những gam màu sàn thời thượng mới từ AnPro (27/8/2020)
Nhà bếp sống động hơn với tấm ốp tường (27/8/2020)
 

Nhựa Kiến trúc Công nghệ cao Anpro
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, TP.Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915.050.067
E-mail: [email protected]
Website: http://nhuanghean.com

Design by TVC Media
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067